Tiến lên miền Nam – Trò chơi đơn giản không kém phần thú vị tại 8us

Tiến lên miền Nam đã có mặt từ rất lâu tại nước ta, là thú vui cho hầu hết mọi lứa tuổi mỗi dịp quây quần với nhau. Luật tham gia khá dễ nên bất cứ ai cũng có thể tiếp thu chỉ sau một vài ván chơi. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về thể loại này tại 8US thì hãy đọc bài viết bên dưới đây của 8us ngay nhé!

Giới thiệu cơ bản về tiến lên miền Nam

Tiến Lên Miền Nam là một trong những trò chơi chó mặt từ xa xưa rất phổ biến tại đất nước Việt Nam. Game có luật tham gia rất đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi để giải trí vào những gì rảnh rỗi. 

Nếu như ngày xưa người ta sử dụng bộ bài bằng giấy để ngồi quây quần với nhau. Thì hiện nay các bạn có thể trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến với chiếc điện thoại thông minh của mình. Luật chơi và cách tham gia không khác gì so với phiên bản thực tế nhưng mang tính tiện lợi nhiều hơn. 

Tiến lên miền Nam có mặt từ rất lâu tại nước ta, là thú vui cho hầu hết mọi lứa tuổi

Luật tham gia vào đánh bài Tiến Lên Miền Nam

Dưới đây là các thông tin về luật chơi mà anh em cần nắm bắt để có những trải nghiệm thuận lợi:

Quy tắc trong ván khởi đầu

Ở lần đầu tiên ai sở hữu cây ba bích sẽ được quyền ra bài trước, nếu những người khác tùy tiện đánh thì sẽ bị coi là phạm luật. Thêm vào đó ở ván đầu không áp dụng quy định về làng hay cướp cái. Những ván tiếp sau đó người chiến thắng ở ván trước sẽ được đi bài đầu tiên. 

Xem thêm trực tiếp: https://8us.tips/tien-len-mien-nam/



Địa chỉ: 283 Dịch Vụ 12, Tổ 18, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

#8US #8us.tips #Thể_Thao

Comments

Popular posts from this blog

8US - CỔNG GAME GIẢI TRÍ THỜI THƯỢNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY